(PC Game) TorchLight



CẤU HÌNH GAME:
Hệ điều hành: Windows XP SP3, Windows Vista SP2. Windows 7
CPU: 2.4 GHz Dual Core (Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon X2)
 Memory: 1 GB RAM
 ổ cứng: 900 mb
 Card âm thanh: tương thích DirectX 9.0c
 VGA: tương thích DirectX 9.0c 256 MB
 (ATI): Radeon HD 2900
 (Nvidia): Geforce 8800

Link download:
>>>Download file 1<<<
>>>Download file 2<<<
-Sau khi download đủ 2 file trên, dùng phần mềm HJ-Split để nối 2 file này lại với nhau!!!...^-^ 
>>>Download HJ-Split 3.0<<<


GIỚI THIỆU VỀ GAME:
Torchlight hoàn toàn được xây dựng nhờ vào công sức của những con người từng làm nên 2 siêu phẩm Diablo và Diablo II, tượng đài của thể loại game nhập vai chặt chém. Hơn thế nữa, 2 người đứng đầu Runic Games, Max và Erich Schaefer mới chính là những người đã xây dựng nên Blizzard North và thương hiệu Diablo chứ không phải đội ngũ đang thực hiện Diablo III hiện tại.

Hàng loạt lời khen có cánh đến từ khắp các site đánh giá game trên thế giới liệu đã đủ để đảm bảo cho chất lượng của Torchlight? Trong khi RPGGamer nhận xét rằng đây là một tựa game “có khả năng gây nghiện cao” thì Escapist còn nâng tầm Torchlight lên nhiều hơn, rằng đây là “một con phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn và mạnh mẽ hơn trước”. Về điểm số, GameSpot “chỉ” chấm cho Torchlight con số 8.

Đây là một tựa game độc quyền cho PC. Vì thế nếu bạn còn đang lo lắng rằng “Game hay chỉ có trên console”thì Torchlight đã và đang chứng minh điều ngược lại.

Giao diện của game được xây dựng hết sức dễ nắm bắt và ưa nhìn. Có thể nói, chính sự đơn giản và thông minh đã làm cho Torchlight ngay từ bước đầu tạo được ấn tượng với game thủ.

Torchlight dành cho cả game thủ “cà tàng” lẫn những tay sành sỏi game nhập vai. Bạn có thể chọn mức độ khó vừa phải hoặc “cả gan” chọn cấp độ Hardcore (một khi chết, bạn sẽ mất luôn nhân vật của mình, giống như Diablo II).

Nhạc của Diablo đã hay nhưng Torchlight còn hay hơn. Thực sự là thế vì Matt Uelman, tác giả của tất cả các đoạn soundtrack trong Diablo, StarCraft, World of WarCraft: The Burning Crusade cũng chính là tác giả của các nhạc phẩm trong Torchlight. Tài năng của nghệ sĩ này không ngừng cải thiện theo thời gian và Torchlight là minh chứng cho điều đó.


MỘT VÀI HÌNH ẢNH:




*Các chuyên mục khác cùng chủ đề:


Comments