Maybe (Dream high OST) - lời Việt (dịch chuẩn theo nội dung bài gốc)



Không biết từ lúc nào, con tim băng giá này.

Như đã dần tan chảy, vì một người đến đây.
Người đâu hay một cách âm thầm người làm trái tim này liêu xiêu.

Tới lúc anh về nhà, anh dần nhận ra rằng.
Trong suy nghĩ lúc này là chuyện anh với em.
Chợt nhận ra hình bóng của người dần như đã ngự trị trong tôi.

Đk:
Maybe you're the one,
Maybe, giờ trong tôi.
Có lẽ nào em là.
Một nửa mà anh vẫn đang ngóng trông.
Maybe it is true.
Vẫn luôn gần bên nhau.
Nên không nhận ra rằng, một sự thật là:
Baby I'm in love with you.


Anh cũng không ngờ rằng, sự thật là thế này.
Nhớ nhung đến em hoài, hay là anh đã yêu.
Lòng thầm mong trong trái tim người giờ đây cũng cảm nhận như tôi.

Đk:
Maybe you're the one,
Maybe, giờ trong tôi.
Có lẽ nào em là.
Một nửa mà anh vẫn đang ngóng trông.
Maybe it is true.
Vẫn luôn gần bên nhau.
Nên không nhận ra rằng, một sự thật là:
Baby I'm in love with you. 

Vẫn chưa quá muộn phải không em?
Vì bây giờ xin em hay nhận lời yêu kia!
Biết có hơi muộn màng, dù mãi cuối anh mới hiểu.
Trái tim này xin được trao tặng em mãi mãi!

Maybe you're the one,
Maybe, giờ trong tôi.
Có lẽ nào em là.
Một nửa mà anh vẫn đang ngóng trông.
Maybe it is true.
Vẫn luôn gần bên nhau.
Nên không nhận ra rằng, một sự thật là:
(Baby I'm in love with you.)x5 

- Ai có nhu cầu thu âm bằng lời dịch của mình thì xin hãy trả lời bên dưới và post bản thu âm lên để mình và mọi người được nghe nha! Vì bài này hơi cao nên mình chưa thử. Cám ơn sự ủng hộ và những ý kiến đóng góp từ mọi người!!!...^-^

Comments